VUS ký kết hợp tác chiến lược với Zalo

VUS ký kết hợp tác chiến lược với Zalo
Đại diện Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) và Zalo tại Lễ ký kết hợp tác

(PLVN) - Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Zalo Ads, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình số hóa nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Khởi đầu hành trình hợp tác từ 2020, VUS và Zalo Ads đã trải qua các giai đoạn thử nghiệm, rà soát chiến dịch, tối ưu nội dung tiếp cận khách hàng,... và lặp lại để thử nghiệm những phương án tiếp cận mới, phù hợp để đảm bảo đúng thông điệp, đúng khách hàng, đúng nhu cầu và hoàn cảnh. 

Sau hành trình hợp tác trong nhiều năm, VUS vươn lên vị trí dẫn đầu ngành giáo dục trên nền tảng Zalo Ads về mặt quy mô chiến dịch cũng như khả năng tối ưu hoá thông điệp, cá nhân hoá hành trình học viên. Đó là nền tảng cho hai đơn vị đầu ngành ký kết chiến lược mở ra bước phát triển thăng hoa trong chặng đường kế tiếp. 

Việc hợp tác này không chỉ đơn thuần là một dấu mốc trong chiến lược chuyển đổi số của VUS, mà còn là bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu “Vận hành xuất sắc” nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và mang đến trải nghiệm nhất quán, xuyên suốt cho người học. 

Bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng Giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chia sẻ: “VUS muốn tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt không gián đoạn cho người dùng bất kể đó là khách hàng mới hay đó là những học viên đang theo học tại VUS. Để làm sao những nội dung được truyền tải đến cho các khách hàng sẽ ngày càng được cá nhân hóa hơn, phục vụ tốt hơn những nhu cầu của họ. Việc VUS đồng hành với Zalo hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của cả hai bên đơn vị khi có thể mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.”

Bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng Giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chia sẻ tại sự kiện
Bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng Giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chia sẻ tại sự kiện

Với nền tảng CRM tích hợp cùng hệ sinh thái của Zalo, VUS có thể tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, cá nhân hóa tương tác và đảm bảo mỗi học viên đều nhận được sự hỗ trợ kịp thời, phù hợp với nhu cầu riêng.

CRM đóng vai trò là “bộ não trung tâm” trong chiến lược này, giúp hệ thống hóa dữ liệu người dùng, ghi nhận hành vi, phản hồi và từ đó tự động hóa những hoạt động chăm sóc phù hợp theo từng phân khúc khách hàng. Đây là bước đi nhằm hoàn thiện hành trình khách hàng một cách trọn vẹn – từ tiếp cận, tư vấn đến chăm sóc sau khi đăng ký.

Hoàng Quý