Khách hàng kêu trời vì máy giặt Toshiba mới sử dụng đã kêu ầm ầm
(PLO) -Báo pháp luật Việt Nam vừa nhận được đơn thư phản ánh của khách hàng Dương Minh Ngọc sinh năm 1970, ngụ tại nhà số 42/3A, khu phố Đồng An 1, phường Bình Hoà, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương về việc máy giặt nhãn hiệu Toshiba của gia đình vừa mua đã có biểu hiện hỏng hóc và công tác bảo hành chậm chạp, kém hiệu quả.
Theo đơn thư khiếu nại của ông Dương Minh Ngọc gửi đến báo Pháp Luật Việt Nam, ngày 19/6/2013 ông Ngọc mua một máy giặt hiệu Toshiba AW –B1100 GV (WD), số máy 200266 giá tiền là 6.890.000 đồng tại Doanh nghiệp tư nhân Điện Máy Trung Thảo (địa chỉ 27, Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Theo ông Ngọc cung cấp, sản phẩm máy giặt Toshiba AW – B11 GV (WD) có hạn bảo hành 2 năm tính từ thời điểm mua. Như vậy, hạn bảo hành được tính đến ngày 19/6/2015.
Tuy nhiên, trong thời hạn bảo hành sản phẩm này liên tiếp có những biểu hiện như có tiếng kêu lớn, đơn vị bảo hành nhiều lần nhưng tình trạng không khắc phục được.
“Tôi không rõ sản phẩm kém chất lượng hay do bộ phận bảo hành năng lực yếu kém mà có mỗi lỗi máy giặt mà rất nhiều lần bảo hành cũng không sửa được và cũng không thấy đơn vị ý kiến gì về các giải pháp khác với gia đình chúng tôi. Chẳng lẽ cứ im im rồi hết trách nhiệm”, ông Ngọc nói.
Chuyên mục bảo vệ NTD của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị của độc giả xin gọi vào số điện thoại ĐDN: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com.