Prudential Việt Nam kêu gọi hỗ trợ xác minh khách hàng trong vụ lật tàu tại Quảng Ninh

Trước vụ tai nạn lật tàu nghiêm trọng xảy ra tại Quảng Ninh khiến nhiều người thương vong, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa thông qua các cơ quan truyền thông bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc tới các nạn nhân và gia đình bị ảnh hưởng.
Đại diện Prudential Việt Nam cho biết, Công ty đang tích cực theo dõi thông tin liên quan và nỗ lực xác minh liệu có khách hàng nào của công ty nằm trong danh sách các nạn nhân gặp nạn.
Trong trường hợp người dân hoặc thân nhân nạn nhân có thông tin về người bị nạn là khách hàng đã tham gia bảo hiểm nhân thọ của Prudential, xin vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Prudential qua số 1800 1247 (miễn phí cuộc gọi, hoạt động từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, 07:00 – 20:00).
Thông tin kịp thời từ cộng đồng sẽ giúp Prudential triển khai nhanh chóng các biện pháp hỗ trợ cần thiết và kịp thời.
Prudential cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống.
Việt Vũ